Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Làm sao lựa nguồn nước uống thích hợp cho gia đình bạn?


Máy lọc nước gia đình thường là loại máy có công suốt từ 10 - 30 lít/h. máy chạy ổn định, nước lọc đảm bảo tiêu chuẩn, giá máy lọc nước gia đình tốt nhất.

Làm sao lựa nguồn nước uống thích hợp cho gia đình bạn?

Nước là nhân tố hàng đầu duy trì sự sống. Con người có thể nhịn ăn được vài tuần, nhưng chỉ nhịn uống được vài ngày. Có thể khẳng định, mỗi người đề biết nước là một phần vô cùng quan trọng trong việc duy trì sự sống của mỗi chúng ta. Song uống nước như thế nào là đủ, là đúng thì không phải ai cũng nắm rõ.

Nhu cầu về nước trong những ngày nóng bức, những ngày mùa đông mà có độ ẩm thấp, trong khi lao động thể lực hay tập luyện thể dục thể thao, trong tình trạng bị sốt, phụ nữ đang cho con bú tăng đáng kể so với bình thường, còn trong ngày trời lạnh nói chung sẽ phải hơi giảm.

Theo lời khuyên từ những chuyên gia hang đầu Cần cố gắng uống đủ nước chứ không phải chờ khát mới uống. Đối với cơ thể, nước còn quan trọng hơn cả chất đạm, chất béo, đường, vitamin và chất khoáng. Nếu một người không ăn gì, chỉ uống nước có thể sống được một tháng, nhưng không uống nước chỉ có thể sống được một tuần. Người uống quá ít nước thì da khô, tóc dễ gãy, bị táo bón, sỏi thận…

Kỳ thực suốt quá trình lượng nước đang vơi dần là chúng ta đã cần nạp nước thêm rồi. Thiếu nước gây táo bón, gây rối loạn chất điện giải, tạo đòn bẩy cho đủ loại bệnh nghiêm trọng.

Ngoài ra, thường xuyên để cơ thể ở tình trạng thiếu nước sẽ làm da bị nhăn khô, tăng nguy cơ bị sỏi thận, các sản phẩm chuyển hóa của cơ thể (chất độc) không được bài tiết ra ngoài… dẫn đến nhiều bệnh mới phát sinh hoặc làm nặng thêm tình trạng của một số bệnh mạn tính. Thiếu nước ở mức độ nhẹ đã gây giảm sự tập trung, giảm trí nhớ, giảm khả năng phản xạ thần kinh của cơ thể.

Lựa chọn loại nước uống thích hợp ?

Lựa chọn nước cũng là yếu tố quan trọng cho sức khỏe. Đa số người dân hiện vẫn giữ thói quen uống nước đun sôi. Nhưng có những sự nhầm lẫn lớn ở đây – Trong thực tế nước đun sôi chỉ có khả năng loại bỏ vi sinh, nước cứng và khi đun sôi nước bị mất hết các nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe, trong khi đó một số kim loại nặng, amoni, asen… có hại cho sức khỏe thì vẫn còn tồn tại nếu nguồn nước bị ô nhiễm.
Theo lời khuyên của các chuyên gia nước khoáng là lựa chọn hàng đầu

Nước khoáng là nguồn cung cấp Canxi dồi dào cho những người không hấp thu được Canxi từ các sản phẩm sữa do không dung nạp được Lactose. Nghiên cứu của H. Bohmer đăng trên Thư viện y khoa PubMed cho thấy: sử dụng nước khoáng có hàm lượng Canxi cao có thể cung cấp lượng Canxi cần thiết cho cơ thể hàng ngày mà không cần đến sữa và các chế phẩm từ sữa.

 Nước khoáng là nước trong nước phải chứa một lượng khoáng chất hòa tan nhất định một tỷ lệ có lợi cho sức khỏe, nước được lấy trực tiếp từ nguồn nước khoáng tự nhiên là tốt nhất hoặc có thể sử dụng nguồn nước từ máy lọc nước có các lõi tạo khoáng . Chất khoáng bao gồm các khoáng vi lượng như bicarbonnat canxi, carbonat, magiê, fluor, iod, kẽm, sắt…

Vì bạn quan tâm đến sức khỏe, hãy chọn cho mình cách phù hợp nhất để cân bằng các khoáng chất trong cơ thể. Sự cân bằng này sẽ tạo cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, nhờ đó giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét